loading
Search

Chuyên cung cấp sỉ lẻ đặc sản Huế và Bánh Ép Huế

TOP 8 Quán bánh ép ngon ở Huế

Khi đến tham quan Huế, du khách thường tò mò khi bắt gặp tấm biển có hai chữ “bánh ép” tại nhiều hàng quán. Bánh này là bánh gì, có ngon hay không, tại sao lại có tên này là những thắc mắc của khách du lịch. Bánh ép Huế nối tiếng nhất là ở Thuận An – Nơi được cho là khởi nguồn của bánh ép. Đây là vùng đất ven biển nổi tiếng với những vựa cá, hải sản lớn bậc nhất ở Huế.

Bánh ép Huế được xem là món ăn tuổi thơ đối với nhiều người Huế từ thế hệ 8x trở về sau. Nhiều học sinh, sinh viên thường lựa chọn bánh ép làm món ăn vặt mỗi khi chiều về vì giá thành rẻ. Trước đây, bánh truyền thống chỉ có bột lọc, trứng, ăn kèm rau sống và mắm ngọt. Tuy nhiên với sự biến tấu đa dạng ở thời nay thì món ngon Huế này đã có thêm nhiều loại nhân ăn kèm như thịt, tôm, pate, xúc xích… phục vụ đa dạng khẩu vị cho du khách.

Chiếc bánh ép Huế nhỏ nhưng có vị béo ngậy, dai dai của bánh, chua giòn rau củ, mùi thơm của hành lá, thịt, trứng cùng sự tươi ngon của các loại hải sản tạo nên hương vị mê say khó cưỡng. Tất cả quyện hòa làm nên một món ăn trứ danh của thành phố cổ. Loại bánh này giòn rụm, ăn chơi rất nghiện. Mỗi người có thể ăn rất nhiều cái rồi xếp dĩa thành chồng cùng đếm như một thú vui.

  1. Bánh ép Gia Di - 52 Bà Triệu, thành phố Huế
  2. Bánh ép Nguyễn Du Huế - 20 Nguyễn Du, thành phố Huế
  3. Bánh ép Trang - 05 Nguyễn Hữu Thọ, thành phố Huế
  4. Bánh ép Mụ Ny - 27 Lê Hồng Phong, thành phố Huế
  5. Bánh ép Cây Dừa - 73 Tùng Thiện Vương, thành phố Huế
  6. Bánh ép Dì Mai - Đối diện Trường THCS Duy Tân (58A Duy Tân, An Cựu, Thành phố Huế)
  7. Bánh ép Chị Xí - 22/103 Nhật Lệ, thành phố Huế
  8. Bánh ép Cây Sứ - 31 Kiệt 103 Nhật Lệ, thành phố Huế

Viết bình luận

Tìm kiếm

Chuyên cung cấp sỉ lẻ đặc sản Huế và Bánh Ép Huế

Tìm kiếm

Chuyên cung cấp sỉ lẻ đặc sản Huế và Bánh Ép Huế