loading
Search

Chuyên cung cấp sỉ lẻ đặc sản Huế và Bánh Ép Huế

Top 3 quán bánh ép nên thử khi đến Huế

Bánh ép Huế món ăn vặt đã không còn quá xa lạ với người dân xứ mông mơ bởi mức giá “học sinh” và hương vị siêu hấp dẫn. Thế nhưng với phần lớn du khách thì cái tên “bánh ép” có thể dễ dàng bắt gặp trên mỗi con đường, ngõ nhỏ lại khiến họ khá tò mò và mong muốn một lần được thưởng thức. Món ăn dân dã này đã thử một lần chắc chắn sẽ say mê và trở thành món ăn không thể thiếu mỗi dịp ghé thăm Cố Đô của nhiều người.

Xem thêm: 

Bánh ép Huế có cách chế biến độc đáo, từng cục bột nhỏ cùng với nhân được xếp ngay ngắn trên bàn hoặc mâm lớn. Khi có khách thì chủ quán sẽ đưa viên bột vào giữa hai tấm gang đang nóng đỏ, dùng tay ép chặt cho tới khi vỏ bánh mỏng dính như tờ giấy, rồi thêm trứng cút và đun thêm khoảng 30 giây, lật mặt hai ba lần cho bánh vàng đều.

Top 3 cửa hàng bánh ép Huế ngon

Bánh ép Lê Ngô Cát 

Bánh ép đường Lê Ngô Cát vô cùng nổi tiếng này có tên là bánh ép chị Huệ, được nhiều du khách tới đây trải nghiệm đều đánh giá là nên thử ít nhất 1 lần khi tới Huế.  Với mức giá vô cùng rẻ chỉ từ 2.000VNĐ, bánh ép dù to hay nhỏ cũng đều rất lớn và nhiều thịt, trứng nhuộm vàng cả bánh. Khi thưởng thức, mùi sả thơm hòa trộn với trứng, hành phi, rau răm đã tạo nên hương vị vô cùng đặc trưng của món ăn tại đây, cộng thêm cảm giác giòn tan khi cắn miếng bánh ép cũng thật thú vị. Ngoài trải nghiệm món Bánh ép Lê Ngô Cát, du khách còn có thể tăng thêm hương vị khi ăn kèm rau dưa hoặc dùng nước chấm đặc sắc tại quán, sự kết hợp giữa vị cay, ngọt và mặn thì không thể tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, không gian quán khá nhỏ, bạn hãy đến sớm để tránh không có chỗ ngồi nhé. 

  • Địa chỉ: 116 Lê Ngô Cát, TP. Huế 
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00
  • Giá: 2.000VNĐ 

Bánh ép Nguyễn Du Huế 

Nhìn từ ngoài vào, rất nhiều du khách đánh giá quán trông có vẻ hơi tồi tàn và lụp xụp nhưng quán đã mở rất lâu và là một trong những quán bánh ép vô cùng nổi tiếng tại Huế. Bánh ép tại đây được chế biến theo công thức riêng của quán, thực đơn cũng rất phong phú, ngoài vị bánh ép thông thường thì tại đây du khách còn có thể chọn thêm vị pate, bò khô,…ăn kèm nước chấm từ mực của quán thì chất lượng khỏi bàn. Bánh ép Nguyễn Du Huế sẽ ép các lớp bột mỏng cùng với tép, bò khô, hành, trứng,… bạn có thể ăn kèm rau, dưa sẽ rất tuyệt vời. Hơn nữa, quán còn còn có các món khác như bánh tráng trứng, bánh tráng trộn, bò bía, gỏi xoài,…

  • Địa chỉ: 20 Nguyễn Du, TP. Huế 
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00
  • Giá: 2.000VNĐ 

Bánh ép Gia Di Huế 

Bánh ép Gia Di là một trong địa chỉ không thể bỏ qua khi tới Huế. Quán đã trở nên vô cùng quen thuộc với những ai muốn thưởng thức món bánh ép đặc biệt. Hơn nữa, với mức giá rẻ thì quán còn là nơi ăn vặt của học sinh, sinh viên nên lúc nào cũng đông nghịt khách, nhiều du khách đến đã không còn chỗ và đợi khá lâu. Nhưng bù lại sẽ được thưởng thức món bánh ép đặc biệt này. Bánh ép Gia Di Huế được ép với than tới độ nóng tiêu chuẩn để cả bánh và hành bên trong. Khi bánh tới bàn, du khách sẽ thấy rất nhiều nhân từ trứng, hành, thịt, bò khô,….Khi ăn sẽ cảm nhận được hương vị rất đặc trưng mang công thức khác biệt của quán nên không thể trùng lặp hương vị với nhiều quán khác. 

  • Địa chỉ: 52 Bà Triệu, TP. Huế 
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00
  • Giá: 2.000VNĐ
  • SĐT: 023 4629 9799 

Viết bình luận

Tìm kiếm

Chuyên cung cấp sỉ lẻ đặc sản Huế và Bánh Ép Huế

Tìm kiếm

Chuyên cung cấp sỉ lẻ đặc sản Huế và Bánh Ép Huế