loading
Search

Chuyên cung cấp sỉ lẻ đặc sản Huế và Bánh Ép Huế

Tổng hợp

Top 3 quán bánh ép nên thử khi đến Huế

ánh ép Huế món ăn vặt đã không còn quá xa lạ với người dân xứ mông mơ bởi mức giá “học sinh” và hương vị siêu hấp dẫn. Thế nhưng với phần lớn du khách thì cái tên “bánh ép” có thể dễ dàng bắt gặp trên mỗi con đường, ngõ nhỏ lại khiến họ khá tò mò và mong muốn một lần được thưởng thức. Món ăn dân dã này đã thử một lần chắc chắn sẽ say mê và trở thành món ăn không thể thiếu mỗi dịp ghé thăm Cố Đô của nhiều người.

Bánh ép Huế có từ đâu?

Món bánh ép Huế được yêu thích nhất này theo như tương truyền có nguồn gốc ở Thuận An của Huế, nơi này có món bánh ép nổi tiếng nhất xứ Huế và cũng được biết đến là khởi nguồn của bánh ép. Du khách cũng từ đó mà tìm về Thuận An thưởng thức bánh ép ngày càng đông.

TOP 8 Quán bánh ép ngon ở Huế

TOP 8 Quán bánh ép ngon ở Huế dưới đây sẽ đưa bạn trải nghiệm nền ẩm thực xứ Huế một cách đặc biệt nhất.Chiếc bánh ép Huế nhỏ nhưng có vị béo ngậy, dai dai của bánh, chua giòn rau củ, mùi thơm của hành lá cùng hương vị đậm đà của các loại hải sản tươi ngon. Tất cả quyện hòa làm nên một món ăn trứ danh xứ Kinh kỳ mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua.

Tìm kiếm

Chuyên cung cấp sỉ lẻ đặc sản Huế và Bánh Ép Huế

Tìm kiếm

Chuyên cung cấp sỉ lẻ đặc sản Huế và Bánh Ép Huế